Cách Pha Sơn Màu Cánh Gián Đơn Giản Độc Đáo Sang Trọng

Cách Pha Sơn Màu Cánh Gián Đơn Giản Độc Đáo Sang Trọng

Hiện nay màu cánh gián hay còn gọi là (màu sắc cánh con gián) đang được ưa chuộng. Màu cánh gián trên thực tế bao gồm những sắc độ của màu nâu pha có một ít màu đỏ và trong đó còn cánh lên một chút ít màu của đất. Có thể nói đây là màu vừa có nét hiện đại vừa có gì đấy hết sức quen thuộc và nó được sử dụng rất nhiều nhất là cho các đồ nội thất trong nhà. Ngày nay màu cánh gián thậm chí còn được sử dụng cho sơn nhà mang lại một nét phối hợp tự nhiên và thể hiện được sự tinh tế và đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên việc pha sơn màu cánh gián không hề đơn giản mà nó cần phải có sự tỉ mỉ, khéo léo cũng như kỹ năng của người có chuyên môn. Hãy cùng Blog Tgrh tìm hiểu về cách pha sơn màu cánh gián dưới đây nhé.

Cách pha sơn màu cánh gián là gì?

Màu cánh gián hay còn được gọi là màu cánh của con gián được biết đến là màu sắc có sự phối hợp giữa màu nâu pha với chút của màu đỏ, trong sự hài hòa đấy lại ánh thêm một tí của màu nâu đất.

Màu sơn cánh gián sử dụng chủ yếu trong trang trí nội thất, làm cho những bức tường giả gỗ,… Màu sơn cánh gián được dùng phổ biến hơn trong sơn đồ gỗ nội thất. Đây có thể được coi là màu sắc được ưa thích nhất ngày nay khi sơn đồ gỗ nội thất.

cách pha sơn màu cánh gián
cách pha sơn màu cánh gián

Điểm thu hút lớn nhất của màu sơn này đó chính là nó tạo ra một sự hài hòa cho đồ gỗ ngẫu nhiên và mang đến cho các món đồ gỗ nội thất nét sang trọng, tinh tế, thân thuộc nhất. Màu sơn cánh gián cũng thích hợp để sơn những mảng tường nhỏ nhằm trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm của cách pha sơn màu cánh gián

Màu sơn cánh gián có 1 số điểm hay và nổi bật của sản phẩm này như sau:

  • Màu sắc trung thực, đẳng cấp và bắt mắt
  • Màng sơn láng mịn, sáng bóng. mang đến hiệu ứng thị giác tốt cho người dùng.
  • Sơn với khả năng bám dính cao, dính chặt vào bề mặt gỗ nên rất khó để bong tróc. Sơn không bị phai màu. Tuổi thọ của sơn cao hơn so với những loại sơn khác.
  • Giúp bảo vệ gỗ khỏi nhiều những tác động xấu từ bên ngoài môi trường như: Bị mối mọt ăn hại, nấm mốc, trầy xước…

Các bước pha màu sơn cánh gián

Để có được màu sơn cánh gián tốt nhất và đạt chuẩn nhất, bạn cần lưu ý 1 số điểm sau:

Cách pha màu sơn cánh gián chuẩn nhất mà bạn cần phải lưu ý quy tắc “nhạt trước, đậm sau”. Điều này có nghĩa là tông màu sáng hơn thì ta cho vào trước, còn tông màu tối hơn thì sẽ cho vào sau để từ từ làm thay đổi màu sắc của màu sáng.

Nên sử dụng thêm dung môi trong công đoạn pha màu để đạt màu chuẩn nhất theo ý của bạn.

Đặc biệt lưu ý không được khuấy sơn quá nhiều trong công đoạn làm màu vì sẽ tạo những dải vân màu không đúng tông màu sở thích của bạn.

Các bước pha sơn màu cánh gián
Các bước pha sơn màu cánh gián

Để có thể pha màu sơn cánh gián đẹp đòi hỏi kinh nghiệm rất cao nên thực ra bạn không nên tự tay pha màu sơn cánh gián. Hãy thuê 1 đội thợ chuyên nghiệp, có kỹ năng tay nghề cao cộng với kinh nghiệm lâu năm để pha cho bạn 1 màu sơn cánh gián như ý nhất.

Thậm chí ngay cả những thợ non tay nếu thiếu kinh nghiệm cũng sẽ làm hỏng thùng sơn và tạo ra màu sơn vô cùng lỗi. cho nên, hãy quyết định và cân nhắc thật kỹ lúc tuyển lựa 1 đội thi công sơn và pha sơn.

Một số ứng dụng cơ bản của sơn màu cánh gián

  • Sơn tường bằng màu cánh gián đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà
  • Sơn cửa gỗ nội thất sang trọng
  • Sơn trần màu cánh gián giả gỗ đem đến sự tinh tế

Xem Thêm:

Kết luận

Nếu bạn muốn sở hữu được các bộ bàn ghế mang các màu sơn đẹp sang trọng như sở hữu màu sơn PU cánh gián thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn có những món đồ vật với một màu sơn cuốn hút nhất có thể.

Author Image
tgrhadmin

Admin TGRH.ORG là chủ website và là người chia sẻ kiến thức hay và bổ ích. Hy vọng bạn thích và chia sẻ cho nhiều người cùng xem bạn nhé. Trân trọng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *